วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

10ดาราวัยรุ่นที่มีคนFollowเยอะสุด


คุณ ล่ะตามหรือยัง!? 10 อันดับ ดาราวัยรุ่นสาวสวย โอโม่ สุดเซ็กซี่ ที่มีแฟน ๆ ตามติดพวกเธอ บนอินสตาแกรม แถมกระหน่ำไลค์เยอะที่สุด มาดูกันว่ามีใครบ้าง                        

   การติดตามข่าวสาร ศิลปิน ดาราวัยรุ่น คงจะไม่มีโปรแกรมไหนเร็วเท่าการfollow Instagram ดาราอีกแล้ว เพราะดาราใช้ชีวิตอยู่บน Instagram ซะส่วนใหญ่ จนทำให้เราไม่รู้จะ
follow Intragram ดาราคนไหนดี มีใครบ้าง ตามไม่ทันแล้ว

ขอรวมรวม Instagram ดาราวัยรุ่น 10 อันดับ ที่มีคน Follow เยอะสุด จะมีใครบ้างไปดูกัน

      สาว โฟร์ ศกลรัตน์ อดข้าวยังพอทน แต่อดอัพ อินสตาแกรม ทนไม่ได้ เรียกว่าอัพกันจนคนตาม follow งอมแงม แถมโดนกระหน่ำกดไลค์ในความเจ๋งของรูปกว่าหมื่นคน จนสาวโฟร์ติดอันดับ 1 ใน 10 ท็อปฮิตของประเทศ อืม…ฮอตเวอร์จริง ๆ

      เต้ย จรินทร์พร กับ แฟชั่น ผมสั้น (ขึ้นอีก) เก๋ ๆ เบา ๆ ชิค ๆ กับลุค สั้น เปรี้ยว คล้ายดาราต่างประเทศคนนี้ (นึกไม่ออก) แต่ยังไงเยาวชนไทยก็ยังรักเธอเสมอไม่เปลี่ยนแปลง แม้จะเปลี่ยนทรง (ผม)

      ยิป โซ รมิตา ที่ตอนนี้กำลังมี “หลังคาแดง เดอะ มิวสิคัล” ละครเวทีบำบัดสำหรับคนปกติ นำเสนอเรื่องราวสนุก ๆ ของผู้มีอาการป่วยทางจิตที่อยู่ในสถานพยาบาลหลังคาแดง และคนตามกดไลค์ ที่ร่วมหมื่นเช่นกันนะจ้ะ

      กัสจัง net idol หวานใจ พี่โดม หล่อเทพ ที่นับวันก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุดกับผลงานถ่ายแบบนิตยสารต่าง ๆ เพราะความขาวออร่าของเธอนี้เอง ถึงทำให้หนุ่มโดมหลงรักขนาดนี้

      ยัง ไม่หายดีกับอาการของ ทอม ซี นักร้อง ดาวรุ่งค่าย Kamikaze ที่แฟนคลับต่าง follow อาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ชนิดตามติดชีวิต ซี แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่มีใครดูแล เพราะสาว เมย์ พิชนาถ ค่อยอัพเดตอาการบาดเจ็บ ซี ให้แฟน ๆ ได้ดูกันตลอด 24 ชม.

      ขาด ไม่ได้ค่ะ กับ net idol คนนี้ ทับทิม มัลลิกา กับบทบาทพิธีกรรายการขวัญใจเด็กไทยทุกคน น่ารัก สดใส ขนาดนี้ ไม่ให้หลงรักได้ไงละเนอะ

      ญาญ่า อุรัสยา นางเอกวัยรุ่นคนสวยเบอร์ 1 ของเมืองไทย ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีไปซะหมด สวย ฉลาด เก่ง เป็นลูกที่ดี อย่างนี้สิแจ่ม รักตายเลย เพราะคน follow ร่วมแสนคน (โห๊ะ ฮอต เวอร์ ๆ อะ)

      หลังจากที่สลัดผ้าหน้าร้อนมา แล้ว เมื่อเดือนเมษายน ก็ทำให้ 2 พี่น้อง เนย แจม neko jump ยอดคน follow พุ่งขึ้นเท่าตัว งานนี้มีระบบเจ๊งกันมั่งแหละ (ระวังหน่อยนะ สาว ๆ พวก หัวงูมันเยอะ) บวกกับความสดใส น่ารัก ทำให้ได้ใจแฟนคลับอีกเป็นกอง

      นิวเคลียร์ หลายคนอาจจะจำได้กับโฆษณา 3BB “ตี๋บ๊วย 4 เม็ด” 5555 อดีตนักร้องวง G20 ที่ตอนนี้ก็มีผลงานในวงการเป็นระยะ ๆ ไม่ขาดช่วงไปซะทีเดียว แต่คน Follow นิวเคลียร์ เรียกได้ว่า บู้ม! ระเบิดลงเลยที่เดียว

       สุดท้าย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่เราเห็นกันมาแต่เด็ก ๆ ตอนนี้หนูโตเป็นสาวแล้วค่ะ ก็สังเกตจากการถ่ายภาพลง Intragram ของเธอ ที่ไม่ว่าจะลงรูปไหนก็มีคนตามมา like มากขนาด (ดูสายตาเธอสิ ช่างเซ็กซี่ เล็กพริกขี้หนูจริง ๆ)


      หรือเพื่อน ๆ กำลัง follow Instagram ดาราวัยรุ่นคนไหนอยู่ก็มาแชร์ อัพเดตกันนะ ^^


--------------------
(หมายเหตุ : ที่มา : http://webboard.zubzip.com/topic/51641)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น