วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

ทายนิสัยจากการดื่มชา


ชาเขียว : เป็นคนที่ต้องการความสมดุลในชีวิต มีอารมณ์สงบนิ่งคงเส้นคงวา มีจิตใจที่มุ่งมั่นแน่วแน่และมั่นคง แต่ในขณะเดียวกัน จะเป็นคนชอบคิดมากกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่เสมอ

ชาเย็น : เป็นคนที่มีความกล้าในจิตใจ ความมุ่งมั่นภายในตนเองสูง เป็นคนที่ไม่ยอมพึ่งพาใคร จนคนอื่นมองว่าเราเป็นคนที่เย็นชาไปจริง ๆ

ชามะนาว : เป็นคนมองโลกในแง่ดี ชีวิตออกจะเต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนาน และความสดใส เรื่องเครียด ๆ ก็จะกลายเป็นเรื่องเล็ก ๆ ในทันที งานเป็นงาน เล่นเป็นเล่น

ชาดำเย็น : เป็นคนที่มีความสามารถในการควบคุมตนเอง ให้แสดงความรู้สึกออกมาได้อย่างเหมาะสม แม้จะอยู่ใสถานการณ์ที่คับขัน ก็ยังสามารถคงความเยือกเย็นและสุขุมไว้ได้

ชานมเย็น : เป็นผู้พิถีพิถันและช่างเลือก ชอบแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตเสมอ จนดูเหมือนกับว่า เราเป็นคนที่ชอบความหรูหราเกินตัว แต่ความจริงแล้ว เราจะเป็นผู้ที่เลือก หาสิ่งที่ดีสุด แต่ว่าสมราคาต่างหาก

ชาผลไม้ : เป็นคนที่สดใสทั้งกายและใจ มองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยเครียดเหมือนคนอื่น คิดว่าทุกอย่าง เป็นเรื่องสนุกสนาน ที่เต็มไปด้วยสีสันความสดใส

ชาดาร์จีลิ่ง : เป็นคนที่ชอบอะไรแปลกใหม่ และต้องค้นหามาด้วยตนเอง การแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับชีวิต

ชาเอริ์ลเกรย์ : เป็นคนที่พิถีพิถันในเรื่องความสะอาด การแต่งกายต้องเนี๊ยบ ตั้งแต่หัวจรดเท้า เอาแต่ใจตนเองและเป็นคนขี้น้อยใจ

ชาจัสมิน : เป็นคนหัวโบราณและเก็บตัว ไม่ชอบพบปะผู้คนหรือสมาคม กับใคร

ชาร้อน : เป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน และมีความมุ่งมั่นในสิ่งที่คนอื่นทำไม่ได้ ชอบใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น